Breaking News

Những đôi giày sinh ra là dành cho những ngày mưa gió bạn nên thử

Những ngày mưa gió thất thường sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các cô gái thích đi giay cao got. Bởi vì đã có những đôi giày sinh ra là để dành cho những ngày mưa gió, bạn cũng nên sắm một đôi ngay hôm nay nhé. 


Giày cao gót nhựa

Giày cao gót làm từ nhựa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mưa gió của các cô nàng. Đi đôi giày cao gót này chị em vừa không lo trơn trượt mà vẫn tha hồ diện đẹp ngày mưa vẫn tự tin thả dáng mà không lo hỏng giày.


Giày cao gót đế thô cao su

Giày cao gót đế vuông hay đế thô từ cao su cũng sẽ là một đáp ứng thiết thực cho các cô nàng ngày mưa gió. Vừa mềm mại giúp thư giãn đôi chân vừa chống trơn trượt và đặc biệt là không thấm nước. Đây sẽ là một đôi giày hoàn hảo cho các cô gái diện trong những ngày mưa bão. 


Sandal quai khóa

Sandal quai khóa cực kỳ đơn giản sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn đến trường vào những ngày mưa. Với thiết kế đẹp mắt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả mà không bao giờ lo lỗi mốt. 

Dép lê 

Dép lê được làm từ cao su là items tuyệt vời dành cho mọi chị em dầm mưa mà không lo bị hỏng. Đây là đôi dép ‘thần thánh’ không thấm nước và có những sắc màu nổi bật đủ làm bạn tự tin và nổi bật xuống phố. 

Giày Nike Cortez 

Giày Nike vừa nhẹ nhàng, êm ái mà không sợ đau chân hay ướt nhẹp. 


Giày loafer da

Giày loafer là gợi ý vô cùng hay ho cho các nàng trong những ngày mưa gió. Với chất liệu da bóng không thấm nước đây cũng là kiểu giày dễ dàng được lau sạch mà không lo dính bùn bẩn hay nước. 

Ankle boots

Vào những khoảng thời gian này trời se lạnh hay mưa phùn rả rích thì ankle boots da hay nhựa sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Bạn có thể dễ dàng diện chúng một cách vô tư mà hoàn toàn yên tâm với mọi loại thời tiết.


Không có nhận xét nào