Breaking News

Mùa đông này bạn có dám thử đi giày cao gót và tất cao cổ không?

Mùa đông này bạn không còn phải lo lắng vì tạm chia tay với đôi giay cao got đâu nhé. Bởi vì, dưới đây là một số cách mix đồ với giày cao gót vừa phá cách lại vẫn đảm bảo giữ ấm cho đôi chân của mình. 

Các phối hợp đầy phá cách giữa giày cao gót và tất da chân giúp bạn nổi bật và thật phong cách. 

Kết hợp một đôi giày cao gót đế vuông cùng tất cao cổ là sự lựa chọn táo bạo mà không phải cô nàng nào cũng đủ sức dám thử. Đây là phong cách mang hơi hướng cổ điển, nhưng lại vô cùng tinh nghịch và phá cách. 


Trong số đó thì nhiều ngôi sao Việt cũng thể hiện sự phong cách đầy mạo hiểm này, đó là phải kể đến Hoàng Thùy- một chân dài đi đầu trong phong cách thời trang. Cô mix áo thun cùng chân váy da và không quên tạo điểm nhấn bằng đôi giày cao gót và đôi tất trắng cực kỳ phong cách và thời trang. 

Tóc tiên cũng là một trong những mỹ nhân Việt vô cùng nhạy bén với các hot trend trong làng thời trang. Giọng ca đầy nội lực chọn đôi giày cao gót mũi nhọn màu xanh bạc hà phối cùng tất trắng cổ điển mang lại sức cuốn hút cho mẫu đầm trễ vai dáng suông trẻ trung và phá cách. 

Trang Khiếu cũng tỏ ra không kém cạnh đàn chị khi phối tất xanh dương cùng đôi giày cao gót đẹp basic để tạo nên một tổng thể hài hòa với thiết kế váy nhẹ nhàng thướt tha. 

Không chỉ sao Việt mà hàng loạt các mỹ nhân Kpop cũng vô cùng thích thú với trào lưu hot trend này. Dưới đây là một vài sao Hàn diện giày cao gót cùng tất cao cổ cực kỳ phong cách nhé.







Không có nhận xét nào