Breaking News

4 cách chọn giày cho các cô nàng ‘nấm lùn’

Những cô nàng nấm lùn hãy tham khảo những cách chọn giày sau đây để tự tin với chiều cao của mình khi diện những set đồ thật đẹp mỗi khi dạo phố nhé. 

1. Giày cao gót mũi nhọn. 

Nhắc đến vấn đề ‘ăn gian’ chiều cao của những cô gái nấm lùn thì không gì khác ngoài sự ngụy trang bằng đôi giay cao got. Đây là việc làm hoàn toàn đúng đắn, bởi những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tự tin với chiều cao đáng kể của mình. 



Đặc biệt, giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp bạn tôn dáng và tự tin diện những set đồ giúp bạn trở nên xinh xắn và nhỏ nhắn hơn. 

Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn quá lạm dụng đôi giày cao gót nhé. Hãy cân đối để bạn luôn tự tin cả thiện chiều cao đôi chân của mình. 

2. Giày hở ngón.



Giày hở ngón là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng chân ngắn. Đối với kiểu giay cao got dep này thì sẽ giúp người nhìn tạo ảo giác làm cho đôi chân trở nên thuôn dài một cách tinh tế và khéo léo che đi nhược điểm của mình. 

3. Xăng đan cao gót.



Một sự lựa chọn tuyệt vời khác chính là xăng đan cao gót dáng thấp và nhỏ bé. Với thiết kế đơn giản cộng với phần gót cao giúp cho bạn cải thiện tình hình chiều cao rất đáng kể. 

4. Giày bệt mũi nhọn.


Khi bạn sở hữu một vóc dáng ‘mi nhon’ thì những đôi giày cao bệt mũi nhọn sẽ vô cùng đáng yêu. Chỉ cần kết hợp một đôi giày bệt cùng chân váy ngắn, xòe hay quần lửng ôm ống sẽ tạo nên một sức hút tuyệt vời. Hơn nữa, phần mũi nhọn của giày sẽ giúp bạn trở nên cao ráo và thon dáng hơn tạo cảm giác cải thiện chiều cao đáng kể. 

Hy vọng với bài chia sẻ này sẽ giúp bạn biết về vài cách chọn giày, cải thiện chiều cao và vóc dáng của mình nhé.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ thông tin rất hữu ích. Bên mình cũng đang cung cấp về Giày Sneaker vô cùng đẹp và chất lượng.

    Trả lờiXóa