Breaking News

Giày cao gót đế vuông màu trắng cực dễ thương cho mọi cô nàng

Cuối năm luôn là thời điểm có nhiều dịp tiệc tùng sự kiện và mọi cô gái đều vội vã xúng xính váy áo giay cao got để sao cho thật xinh đẹp, duyên dáng đi chơi cùng bạn bè, người yêu thương. 

Một trong những phụ kiện được các tín đồ thời trang săn lùng nhất dịp cuối năm đó chính là giày cao gót đẹp với những tone màu trung tính, nhẹ nhàng dễ phối đồ toát lên vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng sang trọng. 



Giày cao gót đế vuông màu trắng hiện đang rất thịnh hàng và được lòng chị em với phong cách xinh xắn, ngây thơ nhưng cũng không kém phần sành điệu. Ngoài ra, giày cao gót trắng cũng là items dễ dàng biến hóa để giúp bạn sánh đôi trong các mùa sự kiện mà không hề bị lỗi mốt. Dưới đây là những mẫu giày xinh xắn đế vuông với kiểu dáng sang trọng đang được nhiều chị em săn lùng và yêu thích hiện nay. 



Đặc biệt, giày cao gót đế vuông luôn là sự lựa chọn ưu ái của những cô nàng không quen đi giày cao gót, bởi bạn cần phải di chuyển một cách uyển chuyển và thoải mái nhất có thể. 

Giày cao gót được làm từ các loại chất liệu khác nhau, nhưng da bóng vẫn được chị em tôn sùng và yêu thích nhất ở phần gót đem đến cảm giác tinh xảo mới lạ và thu hút được mọi ánh nhìn người khác. Bên cạnh đó, giày cao gót màu trắng cực kỳ dễ thương giúp bạn uyển chuyển trong mọi bước đi. 


Vì vậy, giày cao gót không thể thiệu trong bộ sưu tập giày nhà bạn. 

Ngoài ra, giày cao gót mũi nhọn hay mũi tròn cũng cực kỳ duyên dáng và uyển chuyển giúp cô nàng trở nên thanh lịch. Đệm mũi giày cao sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không bị chúi mũi hay nhấc gót. 


Mẫu giày màu trắng vừa đơn giản lại thích hợp cho cả đi dự tiệc hay chơi cùng bạn bè. Bạn có thể diện khi đi làm cũng vô cùng lịch sự nhé.

Không có nhận xét nào