Breaking News

2 loại giày cao gót đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Có điều gì đặc biệt khiến cho 2 mẫu giày dưới đây ‘đốn tim’ hàng triệu phụ nữ Việt Nam, được phái đẹp ưa chuộng và coi như một ‘báu vật’ mỗi khi xuất hiện. Giay cao got đã chiếm vị trí quan trọng và trở thành nhu cầu thiết yếu của chị em, tuy nhiên, mỗi năm xu hướng giày cao gót đẹp lại khác nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 2 loại giày đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay. 

Giày cao gót hở mũi

Giay cao got dep hở mũi được nhiều chị em ưa chuộng, với thiết kế hở mũi tinh tế làm nổi bật bàn chân thon gọn và trắng trẻo cùng khoe được bộ nail được chải chuốt kỹ càng. Mang giày cao gót hở chân giúp bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào. 




Đặc biệt, với cô nàng công sở, giày hở còn là sự lựa chọn hàng đầu. Vừa thoáng mát lại dễ dàng phối kết hợp với những trang phục khác nhau. 




Dù bạn có sở hữu một thân hình hoàn hảo, một vóc dáng nóng bỏng thì giày cao gót vẫn luôn biết nâng tầm vóc dáng và làm hài lòng bạn. 

Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót đế vuông cũng là một trong những món đồ yêu thích của chị em. Với những ưu điểm chắc chắn, chống trơn trượt vấp ngã rất phù hợp với những phụ nữ thường xuyên phải đi lại nhiều. Thay vì lựa chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn thì bạn hãy lựa chọn loại đế vuông vừa là một xu hướng mới, một phong cách mới và mang lại vẻ cá tính và nổi bật cho bạn. 





Giày cao gót giúp bạn có những bước đi cực chắc chắn, tôn lên vóc dáng và vẻ sang trọng cho bạn. Nếu bạn thường xuyên phải đi lại trên đôi giày cao gót thì đế vuông chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

Ngoài ra, giày cao gót còn khá dễ dàng kết hợp với quần áo, dễ dàng mix giày với các trang phục váy ngắn, váy dài hay đầm liền. 





Trên đây là sự gợi ý dành cho bạn, hãy lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý và sành điệu nhé. Chắc chắn nó sẽ tôn lên vóc dáng quyến rũ của bạn khiến bạn vô cùng nổi bật thon thả và cuốn hút trước mọi ánh nhìn.

Không có nhận xét nào