Breaking News

Phụ nữ đi giày cao gót khiến đàn ông ga lăng hơn

Theo một nghiên cứu mới nhất nếu bạn muốn sự trợ giúp từ những người đàn ông khi đang gặp sự cố trên đường thì hãy mang giay cao got

Đây chính là thông điệp từ một nghiên cứu mới và tiết lộ rằng chiều cao của gót giày phụ nữ cũng ảnh hưởng đến hành vi ứng xử của nam giới. Đây là phát hiện thú vị cho thấy đàn ông ga lắng hơn với chiều cao giày cao gót của người phụ nữ đang đi nó. 

Tuy nhiên, đối với phụ nữ, chiều cao của giày cao gót không có chút ảnh hưởng nào tới sự sẵn sàng giúp đỡ của những người phụ nữ khác. 



Để có được kết luận này thì nhà nghiên cứu Nicolas Gueguen đã tiến hành các thử nghiệm để kiểm tra mức độ ảnh hưởng đến các phong cách giày khác nhau cùng với hành vi giúp đỡ của đàn ông. 

Theo đó, ông đã quan sát đối với người phụ nữ đi giày bệt và nhờ mọi người trợ giúp để hoàn thành cuộc khảo sát và hiệu họ sẵn sàng giúp cô ấy hay không khi thay đôi giay cao got dep khác. 

Và theo đó, ông cũng đã thử nghiệm xem thái độ và hành vi của các cánh mày râu thay đổi sao cho khi phụ nữ đi giày cao gót với độ cao khác nhau và đánh rơi một chiếc găng tay. 

Và thử nghiệm cuối cùng, ông nhận thấy đàn ông trong quán bar bắt chuyện với người phụ nữ đi giày cao gót mũi nhọn nhanh hơn so với cô gái đi giày bệt. 

Sau đó, ông cũng nhận định, phụ nữ sử dụng đôi giày cao gót có khả năng tác động mạnh mẽ tới hành vi của đàn ông. 

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, nghiên cứu kỹ hơn để kiểm tra hiệu ứng này có phụ thuộc vào kích thước giày cao gót của phụ nữ và sự thay đổi của dáng đi do mang giày cao gót hay không? 

Theo các tác giả suy đoán, có lẽ hình ảnh của phụ nữ quyến rũ trên các phương tiện truyền thông thường đi giày cao gót nên phái mạnh liên tưởng đó là những cô nàng sexy.

Không có nhận xét nào