Breaking News

Bạn ‘tâm đắc’ với đôi giày cao gót nào nhất trong tủ giày ?

Nếu bạn là cô gái thì chắc hẳn không còn xa lạ với những bước đi uyển chuyển trên đôi giay cao got rồi phải không? Cũng sẽ có khá nhiều mẫu giày cho bạn lựa chọn tùy vào mỗi hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, đôi giày nào bạn tâm đắc nhất trong tủ giày của mình? Hãy tham khảo bài viết và chia sẻ với chúng tôi ngay nhé. 


Hãy nhắm mặt lại và tưởng tượng, mỗi buổi sáng thức dậy sau khi bạn mở cánh tủ của mình mà không biết nên chọn bộ váy áo nào cùng đôi giày cao gót đẹp. Có lẽ, bạn chính là cô gái may mắn khi có quá nhiều trang phục cũng như phụ kiện để chọn lựa sẵn sàng cho một ngày mới đó nhé. 

Elly cũng có rất nhiều mẫu giày cao gót mũi nhọn, đế vuông cho bạn thoải mái lựa chọn. Chính vì thế, đôi giày cao gót ELLY – EGM19 sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 


Với mẫu giày cao gót xăng đan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những dịp cuối năm đẹp đẽ, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và khác biệt hơn những đôi boots kia rồi đúng không nào. 

Tham khảo mẫu giày cao gót vô cùng mềm mịn và sang trọng này để luôn tự tin trong mọi cuộc vui mọi bữa tiệc các cô gái nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tại : http://elly.vn/san-pham/giay-nu-cao-cap-elly-egm19

Không có nhận xét nào