Breaking News

Tư vấn chọn giày cao gót cho mùa đông này

Các nàng có thể thoải mái tạo dáng trên phố trong mỗi mẫu giay cao got dep và được yêu thích nhất trong mùa đông năm nay. Đây là những đôi giày cao gót trở thành xu hướng và thước đo hoàn hảo cho các cô nàng trong mùa đông năm nay. 

Một đôi giay cao got mang đến cảm giác thoải mái và tiện lơi đang là xu hướng giày được nhiều cô nàng lựa chọn trong mùa hè năm nay. Với nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, phong phú cả về kiểu dáng và chất liệu cũng như màu sắc ấn tượng. Giày cao gót chắc chắn sẽ trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các cô nàng trong mùa thu năm nay. 

1. Mẫu giày mules cao gót

Với thiết kế kiểu cổ điển, giày cao gót hay giày sục dáng cao gót đang được nhiều tín đồ thời trang săn lùng hiện nay. Với thiết kế hở gót cổ điển bạn chỉ cần xỏ chân là có thể tự do tung tăng dạo phố. Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế đang trở thành xu hướng cho thời trang hấp dẫn màu thu năm nay. 



Đặc biệt, đây là kiểu giày rất phù hợp cho những cô nàng thấp bé, chiều cao khiếm tốn. Đôi giày này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là đôi giày cao gót mũi nhọn, có phần đế thô giúp bạn luôn thoải mái trong mọi bước chân. 

2. Mẫu boots cao gót kiểu dáng độc đáo



Boots cao gót với kiểu dáng độc đáo luôn bắt mắt cùng màu đen và nẫu luôn là phương án an toàn cho bạn. Nó có thể phù hợp với mọi thời tiết và vô cùng nổi bật trước đám đông. 

3. Mẫu giày cao gót kiểu dáng mới


Không còn đơn thuần là những mẫu giày cao gót đen tuyền như trước, mùa thu năm nay bạn có thể có những đôi giày cao gót kiểu dáng mới lạ đang chiếm lĩnh thị trường, chiếm lĩnh trên mọi con đường góc phố.

Không có nhận xét nào