Breaking News

3 bí quyết chọn giày cao gót để đôi chân luôn được nâng niu

Nếu bạn là một cô nàng công sở, một cô gái năng động trẻ trung thường xuyên phải kết thân với những đôi giay cao got thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những lưu ý khi sử dụng và lựa chọn loại giày này nhé.

Nhiều chị em đã từng khẳng định, giày cao gót còn quý hơn cả bảo bối vì đây là phụ kiện giúp mọi cô gái trở nên uyển chuyển, dịu dàng, tôn dáng và nổi bật hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đôi giày cao gót không phải là điều dễ dàng, bởi làm sao để vừa có được một đôi giày ưng ý, thoải mái lại êm ái thì quả là một bài toán khó mà không phải ai cũng tìm ra lời giải.

Dưới đây là 3 lưu ý giúp bạn hoàn toàn tự tin khi chọn và sử dụng giày cao gót hàng ngày nhé ! 

1. Chất liệu giày cao gót


Sẽ có nhiều chất liệu làm nên một đôi giay cao got dep, tuy nhiên, nếu bạn phải sử dụng giày thường xuyên thì các chuyên gia làm đẹp, sức khỏe chỉ ra rằng, chọn loại giày được làm từ da thật hay da lộn để đảm bảo sự thoải mái, êm ái cho đôi chân của bạn mỗi ngày. 

2. Kiểm tra kỹ tại cửa hàng



Rất nhiều cô gái có thói quen chỉ quan tâm đến kiểu dáng và kích thước của giày, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn có thể thử một vài bước chân nếu cảm thấy thật vừa vặn, êm ái, thoải mái và dễ chịu thì đấy mới là sự lựa chọn hoàn hảo của cho một đôi giày. 

3. Quan tâm đến đế giày



Nếu ban là cô gái sành điệu thường xuyên phải sử dụng trên đôi giày cao gót thì đế giày cũng là một phần đáng quan tâm. Nếu đế giày quá nhỏ thì đôi chân sẽ bị áp lực nhiều, vì vậy, giày cao gót đế vuông sẽ giúp đôi chân bạn trở nên dễ chịu lại vừa tôn dáng giúp bạn thoải mái trên mọi nẻo đường.

Không có nhận xét nào