Breaking News

So sánh giày cao gót mũi nhọn và giày cao gót mũi vuông.

Giay cao got ngày nay được coi là ‘bảo bối’ của mọi chị em. Diện chiếc đầm thật xinh trên một đôi giày cao gót chắn chắn bạn sẽ trở nên nữ tính, duyên dáng và thướt tha hơn. Tuy nhiên, giữa 2 loại giày cao gót mũi nhọn và mũi vuông thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Cùng tham khảo bài viết sau đây để so sánh 2 loại giày này nhé. 

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn được ví như có sức hút ma lực khiến không ít chị em phải mất ăn mất ngủ vì nó. Chọn một đôi giày cao gót cho một bữa tiệc nhỏ vào buổi tối chắc chắn bạn sẽ được tôn vinh vóc dáng, thân hình và vô cùng nhẹ nhàng uyển chuyển trong từng bước đi cử chỉ. Như thể, đây chính là phụ kiện có phép biến hóa bạn trở thành một cô gái hoàn toàn mới mẻ và cực kỳ duyên dáng. 


Không chỉ vậy, giày cao gót còn rất thích hợp với các cô gái trẻ, năng động, có phần gợi cảm và sexy. Đây cũng là đôi giày số 1 đồng hành cùng bạn trên con đường đến cơ quan, mọi cô gái công sở đều yêu thích đôi giay cao got dep này mỗi khi diện cùng chân váy bó hay những chiếc váy liền xòe điệu đà bay bổng. 

Giày cao gót mũi nhọn thường là sự lựa chọn số 1 của mọi cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và có phần gợi cảm. Mẫu giày này cũng khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước giúp các cô gái dễ dàng lựa chọn được một đôi ưng ý. 

Giày cao gót mũi vuông.

Nếu giày cao gót mũi nhọn có sức hút ma lực thì giày cao gót mũi vuông lại mang đến cảm giác quý tộc và ấm áp. Bất kể một đôi giày cao gót mũi vuông nào cũng cho người nhìn cảm giác ấm áp và bền bỉ. Loại này giày thường rất được các chị em phụ nữ đi làm yêu thích. Với đặc trưng là mũi vuông giúp cho các ngón chân không bị chồng chéo lên nhau, tạo cảm giác thoải mái cho mỗi bước di chuyển. Vì thế, đây là kiểu giày rất thích hợp cho cô gái phải di chuyển nhiều trong một ngày làm việc để hạn chế đôi chân nhức mỏi. 


Giày mũi vuông còn mang đến sự mạnh mẽ và quyết đoán cho một cô gái, nên chỉ cần nhìn vào đôi giày đang đi cũng có thể đánh giá được con người của bạn.

Tóm lại, giày cao gót mũi nhọn hay mũi vuông đều có những ưu và nhược điểm riêng, cả 2 đều xứng đáng để bạn đi thử một lần trong các dịp sự kiện, lễ hội tùy vào mục đích và hoàn cảnh để sử dụng. Chúc các bạn có một sự lựa chọn đúng nhất.

1 nhận xét:

  1. shop tham khảo + [URL="https://caogotsaigon.com/"]https://caogotsaigon.com/[/URL]

    Trả lờiXóa