Breaking News

Loạt những đôi giày cao gót mũi nhọn đẹp mê hoặc các cô gái

Thật là đáng tiếc nếu bạn chưa từng sở hữu một đôi giay cao got nào. Sẽ có nhiều loại giày cao gót phải lòng phái đẹp, trong đó phải kể đến giày mũi nhọn. 

Giày cao gót mũi nhọn đã trở thành phụ kiện bất ly thân của phái đẹp từ những năm 50 của thế kỷ XX, chúng giúp chị em trở nên quyến rũ và quyền lực hơn. Phụ nữ là để xinh đẹp nên sẽ không thể thiếu một đôi giày cao gót, một chiếc váy và một thỏi son. 

Đàn ông thường to nhỏ với nhau rằng, chẳng hiểu vì sao mà phụ nữ lại chịu hy sinh đôi chân của mình để đưa chúng đi vào những đôi giày cao gót cao chênh vênh thậm chí là đau đớn ấy. Phụ nữ thì họ lại cho rằng đó là sự hy sinh vì cái đẹp và chỉ điều đó mới đem lại niềm vui và sức mạnh cho họ. 


Dưới đây là loạt những mẫu giày cao gót chỉ cần ngắm thôi chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngẩn ngơ vì chúng. 

Đôi giày cao gót màu nude luôn đồng hành cùng mọi thời đại, đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường phụ kiện thời trang. Vì vậy, bạn có mà có thể bỏ qua một đôi giày cao gót thu hút người nhìn như thế này. 


Ngoài ra, còn có màu da, màu be giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể mang lại ảo giác sở hữu một đôi chân dài miên man. 

Bạn cũng có thể thay đổi phong cách cho những bữa tiệc sang trọng hơn với những đôi giay cao got dep màu đen vô cùng quý phái và quyến rũ. 


Nếu bạn là cô nàng tuổi teen yêu thích sự năng động, trẻ trung thì hẳn là phải sắm cho mình đôi giày cao gót kiêu kỳ có đính nơ hay lớp ren cực kỳ phong cách rồi đúng không nào. 

Chưa hết, nếu bạn thích chơi chội thì sự kết hợp giữa màu cam và hồng cũng là sự kết hợp phù hợp và cuốn hút đó nhé. 



Bật mí thêm chút nhé, một đôi giày cao gót màu hồng mũi nhọn cũng sẽ là tâm điểm cho sự sang trọng, gợi cảm và hút hồn cánh mày râu đấy nhé. 



Giày cao gót đẹp là thế tuy nhiên bạn cũng cần phải lựa chọn độ cao vừa phải phù hợp với cơ thể nhé. Chúc các cô nàng thật sự tỏa sáng trên những đôi giày cao gót mũi nhọn xinh đẹp này.















Không có nhận xét nào